Giỏ hàng

Đưa tri thức Việt vươn tầm thế giới

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Ngày 12.12.2020, tại Sacramento, California, Mỹ, hiệu sách Việt - Alpha America đã chính thức ra mắt các độc giả Việt tại nước ngoài.  

Với sứ mệnh đồng hành và thúc đẩy niềm đam mê sách của người Việt tại hải ngoại, hiệu sách Alpha America mang đến cho độc giả hơn 500 đầu sách với số lượng hàng ngàn cuốn thuộc nhiều thể loại như Sách Nuôi dạy con, sách Học tiếng Việt, – Sách viết về Du lịch - Văn hóa Việt Nam, sách giải trí nhẹ nhàng cho tuổi teen, top 20 cuốn sách best seller của nhiều tác giả Việt. 

Những đầu sách Khoa học, kỹ năng học tập, sách dạy tập đọc, tập viết của ETS cũng được độc giả tại Mỹ đón nhận rất nhiệt tình. Với các độc giả nhỏ tuổi những cuốn sách thiếu nhi như Dr Seuss hay Bảng chữ cái Tiếng Việt đã mang đến tiếng cười cũng như cơ hội được tiếp xúc với ngôn ngữ mẹ đẻ rất nhiều. 

Không dừng lại ở mong muốn xây dựng mạng lưới phân phối Sách Việt tại Hải ngoại, Alpha America còn hướng đến việc phục vụ độc giả nước ngoài yêu thích đất nước - văn hóa - con người Việt thông qua rất nhiều đầu sách Tiếng Anh viết về Việt Nam.

Alpha America - hiệu sách Việt lớn nhất tại Mỹ mong muốn giữ gìn và lan toả văn hoá Việt, đặc biệt là Tiếng Việt cùng những nét đẹp truyền thống của dân tộc người Việt từ ngàn đời nay đến với không chỉ người Việt mà còn bạn bè quốc tế. 

Với đội ngũ biên tập dày dạn, những đầu sách chất lượng, hiệu sách Alpha America sẽ ngày càng phát triển, trở thành 1 trong 3 thương hiệu xuất bản đáng tin cậy hàng đầu cho cộng đồng người Việt trên toàn cầu. Hy vọng trong tương lai, ETS và hiệu sách sẽ hợp tác tốt để cùng nhau đem tri thức Việt vươn tầm thế giới. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger