Giỏ hàng

Gen Z needs Gen Z books - Bộ sách Tri thức thế hệ Z

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Được mệnh danh là "thế hệ kết nối", Thế hệ Z vốn có sẵn mã gen công nghệ trong ADN của mình. "Tri thức thế hệ Z" với giọng văn bình dị, gần gũi sẽ trang bị cho những đứa trẻ của thời đại "chấm com" hành trang kiến thức cần thiết để tỏa sáng trong kỷ nguyên số. Trong thời đại con người sống chung với dữ liệu, ăn chung với toán học và cơm áo gạo tiền hằn sâu trong tâm trí, Gen Z sẽ cần tri thức để tự tin phô diễn bản thân mình.

Đây là bộ sách được yêu thích tại Hàn Quốc và một số nước châu Á khác, được dịch ra nhiều thứ tiếng như tiếng Trung, tiếng Ý,... Bộ sách mang phong cách tương tự "Kinh tế học hài hước" khi lồng ghép nhiều đề tài thú vị, ví dụ được cập nhật mới nhất cùng lối kể chuyện hài hước của chính tác giả. 

Tâm trí thật phi lý

Tâm trí của con người vô cùng phức tạp. Thực sự thì chúng ta là một thực thể gắn liền hay chỉ là một bộ não nằm trong một cái khung xương thịt. Daniel Richardson sẽ đưa chúng ta đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt thời gian qua, như "Bạn nhìn thấy chiếc váy màu xanh đen hay vàng trắng? Tại sao Donald Trump đắc cử?". Tất cả đều là hệ quả của tâm trí chúng ta. Vậy đó là gì? 

Toán không hề ngán

Khác với những cuốn sách toán nặng tính lý thuyết trên thị trường, "Toán không hề ngán" kết hợp giữa khoa học và văn hóa đại chúng mang tính giải trí, giúp đọc sách trở thành một hành trình trải nghiệm thú vị với mỗi độc giả. Cuốn sách sẽ giúp độc giả khám phá những chủ đề toán học cao cấp (xác suất thống kê, thuật toán, lý thuyết trò chơi,...) theo một cách đầy mới mẻ, hài hước. 

Big data không xa

Big Data đang bắt kịp con người và những dữ liệu mà chúng ta tạo ra. Thời đại dữ liệu đang bùng nổ và loài người vừa kiến tạo, vừa bị chi phối bởi chúng. Big Data, còn gọi là Dữ liệu Lớn, thực sự rất lớn. Nó chứa đựng toàn bộ thông tin về nhân loại và mỗi cá nhân. Mọi thông tin về chúng ta đã được lưu trữ và đang lớn dần lên mỗi ngày với tốc độ khủng khiếp. Bắt đầu từ sơ khai với những bảng tính, xác suất thống kê và các báo cáo, giờ đây, Dữ liệu Lớn đã chiếm lĩnh mạng lưới internet toàn cầu và tất cả lưu trữ hằng ngày.

Tiền quả thật phiền

Trong tất cả những phát minh của loài người, tiền là mạnh nhất. Nó chi phối xã hội, cuộc sống, tâm lý, thao túng lòng tham hay cả sự sống chết của con người. Nhưng chúng ta cũng có thể tìm hiểu về những mặt hữu ích của nó và sử dụng lại nó, vì dù sao chúng ta cũng đang xài nó hằng ngày.

Hãy cùng ETS khám phá những kiến thức thú vị mà thế hệ Z không thể bỏ lỡ qua bộ sách này nhé. 

Tìm mua bộ sách tại: https://etsdata.vn/products/combo-tri-thuc-the-he-z


Cũ hơn Mới hơn

messenger