Giỏ hàng

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Giáo dục Visang và Tập đoàn Xuất bản Alpha Books

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Ra mắt dự án sách hợp tác Visang x APG: “Reader’s Bank”, “Visang Korean” và “Wanja”

Vào 10h sáng ngày 15/1/2021, tại văn phòng Công ty Alpha Books đã tổ chức lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn Giáo dục Visang và Tập đoàn Xuất bản Alpha Books. 

Visang là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hàn Quốc, chuyên cung cấp sách giáo khoa, chương trình, nền tảng học tập thông minh cho cả thị trường trong nước và quốc tế. Tại buổi ký kết, ông Vũ Trọng Đại - Giám đốc kinh doanh xuất bản của tập đoàn Alpha Books và ông Lee Young Geun- đại diện Visang tại Việt Nam  đã cùng chia sẻ về định hướng phát triển, tiềm năng hợp tác và những cơ hội khác có thể mở ra giữa Visang và Alpha Books. Đại diện Visang tại Việt Nam  đã trực tiếp tham quan văn phòng, tìm hiểu thêm về phong cách làm việc tại Alpha Books, từ đó có thể hiểu hơn về Alpha Books - đối tác xuất bản sách độc quyền của Tập đoàn này tại Việt Nam. 

Đây cũng là dịp ra mắt các dự án sách hợp tác giữa Visang và Alpha Books bao bồm: “Reader’s Bank”, “Visang Korean” và “Wanja”. 

READER’S BANK

Reader’s Bank là bộ sách chuyên về đọc hiểu giúp nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh từ Tiểu học tới Trung học phổ thông. Reader's Bank ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, sau đó liên tục được tái bản, cập nhật và luôn nằm trong danh sách những cuốn sách đọc hiểu tiếng Anh bán chạy nhất Hàn Quốc với hơn 14 triệu bản đã được bán ra. Bộ sách đã 2 lần giành giải Grand Prize Award dành cho sách nổi tiếng nhất và có tầm ảnh hưởng nhất được trao tặng bởi Korea Economic Daily và nay đã có mặt tại Việt Nam.

VISANG KOREAN

Learn and use immediately Visang Korean textbooks (gọi tắt là Klass) – Tiếng Hàn ứng dụng học nhanh, thực hành ngay là bộ giáo trình gồm 4 cuốn nằm trong chương trình dạy học MasterKorean, đã được Việt hóa để dành riêng cho người học Việt Nam.

WANJA

Wanja là cuốn sách tự học Toán dành cho các bạn nhỏ khối Tiểu học, với cách tiếp cận chủ động, đột phá thông qua phương thức học độc đáo cùng phụ huynh trong thời đại Công nghệ số.

Bên cạnh các dự án sách trên, hai bên đã cùng thảo luận về tiến độ, nội dung hợp tác trong dự án “ Triển lãm sách giáo khoa thế giới” do Alpha Books khởi xướng dự kiến tổ chức vào tháng 3 - 2021.

Hy vọng, Tập đoàn Giáo dục Visang và Tập đoàn Xuất bản Alpha Books sẽ hợp tác thuận lợi để đưa đến cho độc giả Việt Nam những đầu sách chất lượng. 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger