Giỏ hàng

Chuyện chưa bao giờ kể: Diễn viên Hà Hương sẽ chia sẻ về “Người thầy thay đổi cuộc đời tôi”

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Nhân dịp, ETS tái bản và chỉnh sửa phiên bản mới của cuốn sách “Cây vĩ cầm cuồng nộ”. ETS sẽ có một buổi trò chuyện xoay quanh chủ đề “Người thầy thay đổi cuộc đời tôi” cùng với diễn viên/nghệ sĩ múa Hà Hương.

Gần đây, báo chí và truyền thông đang nhắc tới sự quay trở lại ngoạn mục của diễn viên Hà Hương. Diễn viên Hà Hương gây ấn tượng với vai diễn Nguyệt “thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời.  Đảm nhận vai Nguyệt phản diện, Hà Hương đã thể hiện xuất tài năng của mình, khiến nhân vật của cô có một lối dẫn truyện và dẫn cảm xúc khán giả rất độc đáo. Người ta nhớ nhân vật của cô tới nỗi 20 năm sau trên các diễn đàn thế hệ gen Z vẫn nhắc đến cô. Và mới đây trào lưu “Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này” đã quay trở lại và thành Hot trend.

Vai Nguyệt là vai diễn để đời của Hà Hương 

Nói về Hà Hương, cô tạm ngưng diễn xuất và tập trung vào sự nghiệp của một diễn viên múa. Nhưng tình yêu nghiệp diễn vẫn khát khao và cháy âm ỉ trong tâm khảm của cô. Mới đây, Hà Hương đã đồng ý quay trở lại với bộ phim Bão ngầm và Mỹ nhân thần sách. Vẫn là một Hà Hương cháy hết mình trên màn ảnh nhưng Hà Hương của bây giờ đã “chín hơn” và “trưởng thành” hơn rất nhiều.

Các đạo diễn đã không ngại đặt vào tay Hà Hương những vai diễn khó nhằn như hình tượng “mẫu hậu” trong Bão ngầm hay Bà giáo khó tính trong “Mỹ nhân thần sách”.

Hà Hương cho biết khi quay trở lại với phim ảnh, cô không đặt nặng chuyện phải đóng vai chính hay thời lượng xuất hiện bao nhiêu mà chỉ nỗ lực hết mình để không phụ lòng những khán giả đã theo dõi và yêu thương mình suốt một thời gian dài. Ở nhà, ông xã và hai con là khán giả trung thành của Hà Hương. Nữ diễn viên tiết lộ tối nào cả gia đình cũng tề tựu để đón xem chị trên sóng truyền hình. Chị “Nguyệt thảo mai” ở tuổi 40 đang có cuộc sống viên mãn, kinh tế ổn định, gia đình hạnh phúc và được sống trọn với đam mê thời tuổi trẻ.

Sau 20 năm, cái tên Hà Hương vẫn nóng như ngày đầu 

Con đường nghệ thuật của Hà Hương có nhiều vinh quang và cũng không ít những “đau thương”. Hà Hương là lớp diễn viên đi lên bằng thực lực, cái thời mà internet còn chưa phát triển, cái ngày mà mạng xã hội vẫn còn chưa định hình. Và tất cả những chông gai ấy sẽ được cô chia sẻ trong buổi trò chuyện với ETS sắp tới đây, Hà Hương sẽ chia sẻ về “Người thầy thay đổi cuộc đời tôi”. Khán giả sẽ hiểu rõ hơn về một Hà Hương bên ngoài gai góc nhưng bên trong là một khoảng đời nỗ lực

Thông tin chi tiết về sự kiện này:

BUỔI TRÒ CHUYỆN CÙNG NGHỆ SĨ HÀ HƯƠNG VỚI CHỦ ĐỀ “NGƯỜI THẦY THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI”

Thời gian: Thứ 6, 20:00 ngày 15/07/2022

Hình thức: Livestream trên fanpage “ ETS khoa học và nguồn sống” và “ ETS sách hay cho con”

Chương trình với sự góp mặt của:

- Nghệ sĩ/Diễn viên múa: Hà Hương

- Host: Giám đốc điều hành ETS – Ngọc Lê

Sự kiện vừa là nơi để lắng nghe và chia sẻ cùng nghệ sĩ nhưng cũng là nơi để tất cả độc giả của ETS có thể bộc bạch vài dòng tâm tư dành cho người thầy của mình, người khiến bạn phải thay đổi cách suy nghĩ và nỗ lực hơn trong việc học tập và thậm chí là trong cả cuộc sống; giúp chúng ta tìm thấy những vẻ đẹp vô tận trong tâm hồn và sống bình dị giữa đời thường.

Hà Hương sẽ có buổi chia sẻ về Người thầy thay đổi cuộc đời cô ấy 

Trong cuốn sách “Cây vĩ cầm cuồng nộ”, tác giả đã tái hiện câu chuyện có thật của người thầy dạy âm nhạc nghiêm khắc vĩ đại Jerry Kupchynsky hay còn gọi là Mr.K. Câu chuyện đã thu hút được sự quan tâm của hàng triệu độc giả trên khắp thế giới. Một cuốn sách đã chạm sâu đến tâm hồn độc giả và truyền cảm hứng sống cho bao nhiêu con người.

Thầy K, người đã trải qua một cuộc đời đầy biến cố và khó khăn, đã dùng phong cách giảng dạy riêng: đầy khắc nghiệt của mình để rèn giũa những người học trò của ông trở thành những người có năng lực nổi trội, vươn đến những tầm cao mới: nghệ sỹ violon tài năng trong giàn nhạc Chicago hay cựu Phó Tổng biên tập của tờ Wall Street Journal.

Phiên bản mới của cuốn sách "Cây vĩ cầm cuồng nộ" 

Mỗi người sẽ có cách nhìn và đánh giá khác nhau về sự nghiêm khắc, kỷ luật của thầy K nhưng không ai có thể phủ nhận được thành công trong nghệ thuật trồng người và tình yêu của thầy đối với nghề, với học trò mà ông dạy dỗ. Tất cả học sinh luôn cần có người thầy đồng hành, chỉ bảo và đưa những lời khuyên kịp thời để các em nỗ lực, cố gắng trở thành một phiên bản tốt nhất trong ngày mai. Tình yêu thương và cách chia sẻ của mỗi người là khác nhau nhưng có một điểm chung là đều khiến chúng ta cùng suy ngẫm rồi thay đổi theo hướng tích cực.

Đặc biệt, khi độc giả Cùng CHIA SẺ câu chuyện về người thầy qua live sẽ được BTC chọn ra và liên lạc để gửi tặng bạn 𝟏 𝐦𝐨́𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐓𝐑𝐈̣ 𝐆𝐈𝐀́ 𝟏𝟗𝟗𝐊.


Cũ hơn Mới hơn

messenger