Giỏ hàng

Kỹ năng sinh tồn cho trẻ: Bộ sách giúp con an toàn tại nhà một mình

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Bộ Kỹ năng sinh tồn cho trẻ: Sống khỏe ư? Đơn giản cực! (Tập 1 & Tập 2) Einstein House giúp bé thấy sống vui khỏe và đơn giản mỗi ngày với những kiến thức lí thú chỉ trong cuốn sách nhỏ gọn.  
 
Bạn có biết những nốt mẩn đỏ trên người bé có thể là dấu hiệu mắc chứng viêm khớp hay việc thở bằng miệng khiến bé bị hô, trí nhớ giảm sút. Thậm chí, bé bị đau đầu vì trong tai có những “cục đá”. Dù ở nhà, nhưng bé vẫn có nguy cơ gặp phải vô vàn tình huống dở khóc dở cười, cha mẹ cần trang bị đầy đủ kiến thức cho trẻ mỗi ngày để bé có thể tự tin ở nhà không phụ thuộc vào bố mẹ. 
Kỹ năng sinh tồn cho trẻ

1. Kỹ năng sinh tồn nên được rèn luyện cho con từ sớm

Nhiều phụ huynh nghĩ rằng ở nhà sẽ bớt nguy hiểm với con nhỏ, thế nhưng, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Dù con chỉ ở nhà cũng có thể gặp phải vô vàn rắc rối như ngộ độc nước, chảy máu cam, dị ứng… Vậy nên, việc trang bị kiến thức kỹ năng sinh tồn cho con kể cả ở nhà là đòi hỏi thiết thực đối với các bậc phụ huynh. 
Bên cạnh đó, việc rèn cho con kỹ năng sinh tồn từ sớm cũng là cách dạy cho bé nhận thức được những vấn đề nguy hiểm bủa vây xung quanh bé dù ở nhà hay ở trường. Trẻ có thể tự tin, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, vững vàng trong tương lai. 
Các bậc phụ huynh trang bị kiến thức ngay từ sớm là đảm bảo cuộc sống của con sẽ được hạnh phúc hơn phần nào. Bé cũng cảm thấy mình có trách nhiệm với chính cuộc sống, tương lai của mình. 

2. Bộ sách Kỹ năng sinh tồn cho trẻ giúp con an toàn tại nhà một mình

Bộ sách Kỹ năng sinh tồn cho trẻ: Sống khỏe ư? Đơn giản cực! (Tập 1 & Tập 2) tổng hợp kiến thức sinh tồn dành cho trẻ đề cập đến tất cả những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ nhỏ trong mọi khía cạnh của đời sống xã hội hiện đại. 
Trong cuốn sách Sống khỏe ư? Đơn giản cực tập 1, tác giả Hàn Dương đưa ra những rủi ro bé có thể gặp phải trong khi ở nhà như: ăn nhiều đường có thể ngộ độc, chai đồ uống cũng có thể phát nổ, ngồi sai tư thế khiến bạn biến thành “cụ rùa”, những sợi lông nhỏ xíu búp bê bằng bông có thể gây hại đến tính mạng,... còn vô vàn các mối nguy khác xảy ra mà bạn không lường trước được. 
Để bổ sung thêm, trong tập 2 Sống khỏe ư? Đơn giản cực! đưa ra các tác động từ thói quen của bé gây nguy hiểm cho chính cơ thể như: thói quen xỉa răng ảnh hưởng không tốt đến răng của bé, thở bằng miệng có thể làm suy giảm trí nhớ, nguy hiểm chực chờ bé khi chơi thể thao sai phương pháp,... Đọc xong cuốn sách, phụ huynh và bé có thể đúc rút ra những kinh nghiệm phòng tránh cho mình để không vướng phải những rắc rối phiền phức như vậy.
Đọc bộ sách Kỹ năng sinh tồn cho trẻ,  bé sẽ thực sự cảm thấy thoải mái tiếp thu những kiến thức một cách thú vị. Hơn 100 biện pháp ứng phó cần lưu ý thực hiện cho bé trong bộ sách, xây dựng cho bạn nhỏ thói quen, ý thức tự bảo vệ, đồng thời, luôn có tâm lý bình tĩnh khi đối mặt với nguy hiểm. Từ đó, bé có thể đưa ra các giải pháp tự giải thoát một cách thành công. 
 Kỹ năng sinh tồn cho trẻ có hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, chi tiết giúp bé bớt cảm thấy bớt khô khan khi cầm cuốn sách trên tay, nhanh chóng tiếp thu mọi kiến thức bổ ích mà tác giả Hàn Dương đã chỉ ra mà trẻ cần phải né tránh. 
Đừng tưởng ở nhà là an toàn mà quên phải dạy con tự bảo vệ lấy chính mình. Ở đâu cũng có thể xảy ra những rắc rối, bé cần phải tự mình vượt qua những khó khăn đó một cách dũng cảm nhất. 
Các bậc phụ huynh có thể tìm mua bộ sách Kỹ năng sinh tồn cho trẻ: Sống khỏe ư? Đơn giản cực! tại trang website của Einstein House hoặc tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee với giá vô cùng ưu đãi. 
Một cuốn sách nhỏ gọn nhưng lại chứa đựng nội dung vô cùng ý nghĩa mà phụ huynh cần lựa chọn ngay cho các bé nhà mình. Hãy cùng bật chiếc ô bảo vệ 360 độ cho con nhà bạn ngay hôm nay. Từ nay, cha mẹ chẳng còn lo con ở nhà một mình không an toàn nữa. 

Cũ hơn Mới hơn

messenger