Giỏ hàng

Tiểu học vui - Bộ sách giúp con luôn đạt điểm 10

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Được biên soạn dựa theo Chương trình Giáo dục Phổ thông dành cho học sinh tiểu học bởi thương hiệu sách khoa học, giáo dục thiếu nhi Einstein House, bộ sách Tiểu học vui giúp bé củng cố lại toàn bộ kiến thức trên lớp chỉ trong một cuốn sách nhỏ gọn. 

Bộ sách Tiểu học vui, Thử thách kiến thức - Hăng hái học hành

1. Bộ sách Tiểu học vui dành được biên soạn bởi Einstein House

Tháng 12/2023, đội ngũ Biên tập viên Thương hiệu sách Einstein House triển khai thực hiện biên soạn bộ sách Tiểu học vui dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. 
Thuộc thể loại sách biên soạn, là dòng sách có nội dung được chắt lọc, tổng hợp kỹ càng bám sát vào chương trình giáo dục. Đội ngũ Einstein House trải qua thời gian dài nghiên cứu thông tin, đảm bảo nội dung trong cuốn sách phù hợp và thiết thực với học sinh theo từng lớp học. 

Cuốn sách Tiểu học vui dành cho bé lớp 1

Bên cạnh đó, đúng theo tầm nhìn sứ mệnh của thương hiệu, khơi gợi niềm đam mê khoa học, giáo dục dành cho thiếu nhi, bộ sách cũng có những điểm thú vị, khác biệt được lồng ghép vào từng bài học, kích thích trí tò mò, khám phá trong mỗi đứa trẻ. Để việc học tập không còn khô khan, mệt mỏi, bé có thể vừa học vừa chơi trong một cuốn sách nhỏ gọn. 

2. Tiểu học vui với nội dung bám sát sách giáo khoa, giúp con củng cố toàn bộ kiến thức

Bộ sách Tiểu học vui được biên soạn bao gồm 05 cuốn, ứng từ lớp 1 đến lớp 5:
  • Tự tin lớp 1
  • Vững vàng lớp 2
  • Bứt phá lớp 3
  • Tăng tốc lớp 4
  • Vững bước lớp 5. 
Mỗi cuốn sách nằm trong bộ Tiểu học vui được thiết kế theo cấu trúc 101 câu hỏi được tổng hợp kiến thức liên môn phù hợp với trình độ của từng cấp học. Các kiến thức được linh hoạt kết hợp giữa các môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Lịch sử - địa lý, Khoa học, Công nghệ, Tin học…

Cuốn sách Tiểu học vui dành cho bé lớp 2

Các cuốn sách có nội dung bám sát sách giáo khoa, giúp con củng cố toàn bộ kiến thức trên lớp trong thời gian ở nhà. Không những vậy, thông qua các câu 101 câu hỏi, bé cũng có thêm những cơ hội phát triển toàn diện những kiến thức bé đã được học. Bộ sách được thiết kế sáng tạo, khoa học, lồng ghép dưới dạng các trò chơi trí tuệ như: mê cung, dò mìn, nối số, xây tháp, hỏi đáp thông minh… Các câu hỏi được sắp xếp theo các cấp độ từ dễ đến khó rèn luyện tư duy sáng tạo cho trẻ. 
Cuốn sách Tiểu học vui kết nối các kiến thức liên môn trong sách giáo khoa dành cho học sinh tiểu học được đội ngũ thực hiện của Einstein House biến tấu thành những dạng bài thú vị, kích thích niềm đam mê học tập trong các bạn nhỏ. 

Cuốn sách Tiểu học vui dành cho bé lớp 3
 
Bộ sách được chia thành 02 phần:
  • Phần Câu hỏi: Bao gồm 101 câu hỏi tổng hợp các kiến thức xoay quanh các môn học của bé. Mỗi lớp khác nhau, cuốn sách Tiểu học vui sẽ có nội dung phân bổ đồng đều cho các môn học sao cho bé nắm vững được kiến thức của tất cả các môn. 
  • Phần Đáp án: Ở phần cuối sách sẽ là phần lời giải chi tiết cho từng câu hỏi được đưa ra ở phần trước. Bé có thể tham khảo, đối chiếu kết quả ngay sau khi hoàn thành bộ câu hỏi đã giải trước đó. 

Nội dung minh họa trong sách Tiểu học vui

Thông qua bộ sách Tiểu học vui: Tự tin lớp 1, Vững vàng lớp 2, Bứt phá lớp 3, Tăng tốc lớp 4, Vững bước lớp 5 sẽ là thử thách kiến thức mỗi ngày cho bé. Bằng cách học thông qua các trò chơi tư duy, việc học của bé sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt là với các bạn nhỏ lớp 1, lớp 2 vẫn còn ham chơi, chưa tập trung với việc học. Vừa chơi vừa học sẽ là cách thức hiệu quả mà các bậc phụ huynh có thể giúp con trong việc cải thiện kết quả học tập. 

Cuốn sách Tiểu học vui dành cho bé lớp 4
Sau khi phát hành vài tháng trên thị trường, bộ 05 cuốn Tiểu học vui đã được rất nhiều quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn cho các bạn nhỏ nhà mình. Hiện tại, các tập sách của bộ Tiểu học vui đã được lên kệ tại các nhà sách trên toàn quốc để các bậc phụ huynh và bạn nhỏ có thể lựa chọn cho các bé nhà mình. 

3. Mua bộ sách Tiểu học vui ở đâu? 

Các cuốn sách trong bộ Tiểu học vui đã được phát hành trên toàn quốc và được bày bán theo hai hình thức Offline và Online để bạn dễ dàng tìm mua. Bạn có thể tìm mua cuốn sách Tiểu học vui cho bé nhà mình tại các địa điểm: 

Cuốn sách Tiểu học vui dành cho bé lớp 5
Đối với các kênh Online, bạn đọc có thể tìm mua tại các kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, hoặc tham khảo sách tại website:
Đối với các kênh Offline, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại: 
  • Trạm đọc: Read Station Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.
  • Nhà sách Alpha Books: 
  • Tại Hà Nội: Phố 19/12 Hai Bà Trưng - phường Trần Hưng Đạo - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Tại Vinh: 211 Lê Duẩn, Tp Vinh
  • Tại Hồ Chí Minh: Đường sách Nguyễn Văn Bình,  quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Mua hàng tại các Hội sách Alpha Books được tổ chức hàng tháng tại các địa điểm trên toàn quốc.
Bộ sách Tiểu học vui chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý mà cha mẹ dành cho các con, đảm bảo bé duy trì được thành tích học tập luôn ở top đầu. 

Cũ hơn Mới hơn

messenger