Giỏ hàng

Để trẻ thành công trong thời đại số - Cuốn sách cần thiết tạo bứt phá cho trẻ

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Trước sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, việc đào tạo và thích ứng với công nghệ cho trẻ là nhiệm vụ hàng đầu cần đặt ra cho cha mẹ và những người làm công tác giáo dục.

Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số - Cuốn sách cần thiết giúp trẻ bứt phá

Trước sự thay đổi chóng mặt của công nghệ số, chúng ta buộc phải thay đổi để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thời cuộc. Mặc dù cha mẹ luôn trang bị đủ đường cho con cái từ việc: bôi kem chống nắng, đội mũ bảo hiểm, lịch khám sức khỏe định kỳ, dạy con biết cách nói cảm ơn khi ra về, hay giữ cửa cho ai đó đang mang vác khệ nệ. Thế nhưng, khi được hỏi cần chuẩn bị gì cho con chúng ta thành công trong thời đại số, thì chưa mấy ai có câu trả lời. 
Chúng ta lo lắng rằng con mình sẽ nghiện trò chơi trực tuyến, trở thành nạn nhân của bắt nạt qua mạng hoặc lạc trong hố sâu trong mạng xã hội. Chúng ta cảnh báo trẻ em về tất cả những điều các con không nên làm trực tuyến, nhưng gần như chưa làm đủ để dạy con những kỹ năng hạnh phúc và thành công trên thế giới số. 
Cuốn sách Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số cung cấp các góc nhìn khác nhau cho cha mẹ về ưu nhược điểm của các thiết bị công nghệ đối với sự phát triển của trẻ. Và không thể không thừa nhận, đặc quyền tham gia vào các hoạt động số có thể là một yếu tố thúc đẩy tuyệt vời để cả trẻ và cha mẹ có thể hoàn thành tốt các công việc khác.
“Trẻ em tham gia vào các hoạt động số lành mạnh có thể mang lại thời gian nghỉ ngơi cần thiết cho các bậc cha mẹ mà lại an toàn”. 
Trích trong Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số. 
Công nghệ được tạo ra để giúp con người ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai, tiết kiệm thời gian và tài nguyên cho loài người. Hãy tận dụng chúng để trở thành công cụ vượt trội thúc đẩy sự phát triển của con trẻ. Nuôi những đứa trẻ số phát triển lành mạnh và biết nắm bắt các cơ hội trở thành người đi đầu về công nghệ là đòi hỏi cấp thiết đang đặt ra và cha mẹ là những người “làm mẫu”. 
Chúng ta dạy con cái tất cả những điều cần thiết để trở thành một người dân chủ, có tiếng nói nhưng chưa đưa ra được cách thực sự để sử dụng tiếng nói ấy khi còn là một đứa trẻ. Thế nhưng, với thế giới số, nó cung cấp một loạt các công cụ giúp thay đổi câu chuyện nan giải phụ huynh 4.0 vẫn đang mắc phải. Với thế giới số, trẻ được phép lựa chọn và hoàn thành đúng các công việc theo thời gian biểu mà chúng sắp xếp bằng chính sự tự giác của mình. Những công cụ cho phép trẻ em có tiếng nói hơn, học cách tạo ra các tác động ý nghĩa với cộng đồng, gia đình hay rất nhiều trường hợp khác ngay bây giờ chứ không phải đợi hàng thập kỷ nữa.  

Những ví dụ thực tiễn được chỉ ra trong cuốn sách Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số

Cuốn sách Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý phụ huynh ở thời điểm vẫn còn đang loay hoay trước sự thay đổi của công nghệ và không biết phải làm sao để con có thể vượt qua được “bãi mìn ấy”. Đồng hành cùng con vượt qua con đường ấy một cách an toàn với những kiến thức thú vị trong cuốn sách nhỏ gọn ngay hôm nay. 

Cũ hơn Mới hơn

messenger