Giỏ hàng

03 TỰA SÁCH GIÚP CON TỰ QUẢN LÝ TIỀN BẠC

Đăng bởi Hoàng ngày bình luận

Giáo dục trí tuệ tài chính không kể độ tuổi nào. Ngay từ thời điểm 3 tuổi, cha mẹ đã có thể dạy con cách quản lý tài chính của chính mình. Đây có thể được xem là bài học vỡ lòng cho trẻ, để con có thể tự làm chủ tiền bạc, làm chủ cuộc sống của mình trong tương lai. 

Những cuốn sách hôm nay ETS giới thiệu giúp cho mẹ dạy con trở thành chủ nhân của tiền bạc.

1. Tài chính trẻ em

Cuốn sách mới được phát hành vào đầu tháng 1 của ETS, tuy nhiên, không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của cuốn sách trong top các đầu sách giáo dục tài chính cho trẻ. 

Cặp đôi Đô-la: Quý ngài Tài chính và Quý cô Đầu tư sẽ đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình tìm hiểu về các khái niệm thú vị về tài chính, rủi ro và lợi nhuận trong kinh doanh.

Tiếp cận và tập các thói quen từ nhỏ nhất là việc tiết kiệm tiền, bắt đầu tìm hiểu đầu tư các khoản tiền để tự làm chủ tiền bạc của chính mình.

 

2. Thương vụ nước chanh

Độc giả chắc chắn không còn xa lạ gì với Thương vụ nước chanh, cuốn sách đã đạt giải C Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ Năm do ETS phát hành vào năm 2020.

Cuốn sách tài chính trẻ em tiên phong tại thị trường Việt Nam. Thương vụ nước chanh đã chia sẻ một cách đơn giản các khái niệm về đầu tư ngay khi còn là một đứa trẻ.

Cuốn sách để các bạn nhỏ được tiếp cận được với các khái niệm trong kinh doanh, giống như những nhà khởi nghiệp trẻ thực thụ.

 

3. Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương tập 4

Từ góc độ của một người phụ huynh đã trải quả quá trình nuôi dạy con cái, tác giả đã đúc kết lại những kinh nghiệm của mình để gửi tới tất cả các quý phụ huynh khác trên toàn thế giới.

Phương pháp bồi dưỡng trí tuệ tài chính cho con theo người Do Thái được cung cấp một cách chi tiết, đem đến cho người đọc vô vàn bài học hữu ích, nhất là với các bậc phụ huynh đang định hướng sự phát triển cho con mình.

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger