Giỏ hàng

10 lý do tại sao trẻ tiếp xúc với nghệ thuật sớm thành công hơn những đứa trẻ khác

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Cuốn sách “Nghệ thuật trong 30 giây” nằm trong bộ sách “30 Giây”, bộ sách khám phá tri thức dành cho trẻ em. Bộ sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như: Vũ trụ, con người, não người, phát minh, khoa học, toán học, nghệ thuật…Tuy là sách về chủ đề khoa học nhưng lại được thiết kế sinh động, ngộ ngĩnh, sắc nét khiến cho các kiến thức trở nên trực quan, hấp dẫn và thú vị.

Bộ sách 30 giây

Cuốn sách “Nghệ thuật trong 30 giây” là một cuốn sách khá đặc biệt bởi lẽ chủ đề nghệ thuật vốn là một mảnh đất màu mỡ dành cho độc giả khám phá và trải nghiệm. Nghệ thuật là một phạm trù rộng lớn khó mà hiểu hết trong vòng ngày 1 ngày 2, tuy nhiên với cuốn sách này thì khác, mọi thứ được gói gọn xúc tích để trẻ em có thể thấm thấu tự nhiên chỉ trong 30 giây.

Cuốn sách "Nghệ thuật 30 giây" 

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nghệ thuật là gì và tại sao nó lại quan trọng với cuộc sống của chúng ta đến thế!

Nghệ thuật là bất cứ thứ gì con người tạo ra và có thể tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau như: Tranh sơn dầu, bản vẽ, gốm sứ, điêu khắc, truyện kể, thơ ca, múa…Cuốn sách này tập trung vào các loại hình nghệ thuật thị giác như tranh sơn dầu và điêu khắc. Bạn có tin được không? Rác cũng có thể là một nghệ thuật đấy!

Nghệ thuật rất quan trọng với trẻ em

Tại sao Nghệ thuật lại quan trọng với trẻ em như thế nhỉ: Nghệ thuật có nhiều mục đích quan trọng. Bạn có thể hình dung nghệ thuật như một thứ ngôn ngữ quốc tế giúp mọi người giao tiếp với nhau. Nghệ thuật có nhiều mục đích tuyê truyền, tôn giáo hay trang trí, ngoài ra nó còn mang lại cảm xúc, hình ảnh, màu sắc dành cho khán giả.

ĐẶC BIỆT, nghệ thuật có vai trò rất lớn trong sự phát triển của trẻ em, nó giống như một liều thuốc chữa lành cho tâm hồn trẻ. Nghệ thuật thực sự giúp cho sự phát triển về tinh thần, cảm xúc và phát triển trí tưởng tượng của trẻ em đặc biệt là trẻ em giai đoạn 4-5 tuổi. Ngoài việc cải thiện sự sáng tạo ở trẻ thì nghệ thuật còn tác động tích cực đến tính cách và hành vi của một đứa trẻ.

Các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại Học Michigan đã tìm thấy mối tương quan chặt chẽ giữa việc trẻ em có tham gia vào học tập nghệ thuật từ thời thơ ấu với việc trở thành người thành công trong cuộc sống sau này. Trẻ em được tiếp xúc nhiều với vẽ, làm thủ công, các môn năng khiếu cho bé khác ngay từ khi còn bé nhiều khả năng tạo ra những điều khác biệt và sáng tạo khi trưởng thành.

10 Lợi ích mà nghệ thuật giúp bé thành công hơn 

Dưới đây là 10 lợi ích hàng đầu mà nghệ thuật có thể mang lại cho trẻ, vì vậy thay vì khiến chiếc cặp xách trên vai con dần nặng hơn, hãy lắng nghe những mong muốn của con và tạo điều kiện cho con thỏa sức theo đuổi nếu chúng có niềm yêu thích đối với những bộ môn và hoạt động nghệ thuật: 

Nghệ thuật giúp trẻ khơi nguồn sáng tạo và trí tưởng tượng vượt trội

Nghệ thuật giúp trẻ tự tin và có thể dần cải thiện khả năng thể hiện bản thân

Nghệ thuật giúp trẻ kết nối cộng đồng và cải thiện giao tiếp

Nghệ thuậtn tạo ra những đứa trẻ lương thiện

Nghệ thuật giúp bồi đắp tâm yêu thương của con

Nghệ thuật giúp con kiên nhẫn và tập trung

Nghệ thuật giúp bé hình dung, lên kế hoạch và ra quyết định

Nghệ thuật đòi hỏi bé phải tập trung và tĩnh lặng

Nghệ thuật giúp bé sống có trách nhiệm và hoàn thành nhiệm vụ

Nghệ thuật giúp bé vẽ hình ảnh tự thân và thành công hơn trong tương lai

Giới thiệu bộ sách 30 giây


Hãy đặt mua ngay bộ sách “30 Giây” để cha mẹ bổ sung những xúc tác nghệ thuật để làm nên chất liệu sống cho một đứa trẻ thành công nhé!

 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger