Giỏ hàng

Bộ sách “Thương vụ nước chanh” vinh dự nằm trong đề cử giải sách quốc gia lần thứ 5

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Hội đồng Giải thưởng Sách quốc gia đã tập hợp được những tác phẩm hay, có giá trị đề xuất trao giải năm nay.

Đây là giải thưởng của Nhà nước, do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện hằng năm, trao giải cho những cuốn sách (bộ sách) có giá trị nổi bật về nội dung tư tưởng, tri thức, thẩm mỹ, nhằm tôn vinh tác giả, dịch giả, các nhà khoa học và những người làm công tác xuất bản, góp phần phát hiện, lưu giữ, quảng bá những tác phẩm có giá trị đến với đông đảo bạn đọc. Đồng thời thúc đẩy sự nghiệp xuất bản phát triển và hội nhập quốc tế. Đây là lần thứ 5 Giải thưởng được tổ chức.

Bộ sách thiếu nhi nổi tiếng Thương vụ nước chanh 

Sau nhiều phiên họp, các Hội đồng chấm giải đã thống nhất được danh sách đề cử giải thưởng bao gồm 26 cuốn sách, bộ sách. Trong đó có bộ sách “Thương vụ nước chanh” do Công ty Xuất bản và Dữ liệu ETS phát hành.

Bộ sách “Thương vụ nước chanh”:

Tác giả: Jacqueline Davies; Nhóm dịch: Dec95 Team. Nhà xuất bản Dân trí liên kết Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS.

Những câu chuyện hài hước, độc đáo và giàu nhân văn cho thiếu nhi thời hiện đại được Jacqueline Davies kể với giọng văn duyên dáng, nhẹ nhàng.

Bộ sách theo chân 2 anh em nhà Tresky: Evan và Jessie. Từ cuộc chiến cạnh tranh bán nước chanh giữa hai anh em tới phiên tòa nhí tại lớp học và hành trình phá án ngộ nghĩnh. Ba cuốn sách kể 3 câu chuyện hiện đại, cung cấp nhiều kiến thức thú vị cho độc giả nhí.

Thương vụ nước chanh nằm trong đề cử giải sách quốc gia lần thứ 5 

Thương vụ nước chanh sẽ bắt đầu hành trình khởi nghiệp của một doanh nhân nhí và là bộ sách ưu tiên số 1 mà cha mẹ phụ huynh đặc biệt yêu thích. Minh chứng là bộ sách đã bán hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Một số giải thưởng nổi bật:

  • Được hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ chọn đọc (Book Links Lasting Connections 2011)
  • Được hiệp hội Thư viện Thiếu niên Hoa Kỳ chọn đọc (Junior Library Guild Selection 2014)

Một số đánh giá:

“Một cuốn sách đánh thẳng vào tâm lý của trẻ và mang đến những bài học tuyệt vời về mối quan hệ anh em trong gia đình.”

-The Washington Post-

“Đây là sự hòa trộn của tính hài hước, toán học vui nhộn và những phương thức marketing chuyên nghiệp thể hiện được sự tinh tế và khéo léo trong từng tranh luận của Jessie và Evan.”

-New York Post-

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY 


Cũ hơn Mới hơn

messenger