Giỏ hàng

Mời bạn cùng lên chuyến tàu du hành thời gian ETS để cùng Khám phá Vũ trụ trong 30 giây

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Cuốn sách “Vũ trụ trong 30 giây” nằm trong bộ sách “30 Giây” khám phá mọi thứ chỉ trong nửa phút. Bộ sách bao gồm 8 cuốn cung cấp cho trẻ vô vàn những kiến thức phủ rộng từ Vũ trụ, con người, nghệ thuật, phát minh, khoa học…Bộ sách không hề khô khan, minh hoạ sinh động, hình ảnh vui nhộn và sắc nét. Bộ sách sẽ những một chuyến du hành “chuyên trở” những hành khách khám phá kiến thức bao lâu.

Bộ sách 30 giây khám phá 

Vũ trụ trong 30 giây (Clive Gifford): Vũ trụ chính là điều chúng ta muốn nói khi nhắc đến khái niệm “không gian”. Nó là tất cả những gì ta có thể chạm vào, cảm nhận bằng giác quan, đo đạc và đong đếm. Vũ trụ gồm có sinh vật, các hành tinh, sao, các đám mây bụi và khoảng không giữa những vật thể này. Cuốn sách này bao gồm rất nhiều chủ đề quan trọng về không gian, được chia thành các chương nói về Vũ trụ ra đời và có thể sẽ kết thúc như thế nào, các ngôi sao và các loại sao khác nhau, Mặt trời và các hành tinh trong Hệ Mặt trời, các thiên hà và cách con người nghiên cứu không gian.

Cuốn sách Vũ trụ trong 30 giây 

Ngoài vũ trụ có gì? Nó bao gồm tất cả những gì ta có thể chạm vào, cảm nhận bằng giác quan, đo đạc và đong đếm. Vũ trụ gồm các sinh vật, các hành tinh, sao, các đám mây bụi và khoảng không giữa những vật thể này. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trái đất, mặt trăng, mặt trời và các vì sao.

Vũ trụ bao nhiêu tuổi? Vũ trụ đã có 13.700 triệu tuổi! Hãy thử tưởng tượng lịch sử vũ trụ được nén lại bằng một năm trên trái đất.

Vụ nổ lớn nằm ở giây đầu tiên của ngày 1 tháng 1

Trái đất hình thành vào tháng chín và con khủng long đầu tiên xuất hiện vào ngày 24 tháng 12

Con người xuất hiện vào tối muộn ngày 31 tháng 12.

Cả nhà mình cùng tham gia nhé! 

Chúng ta hãy cùng thử làm thí nghiệm “Tự làm một vũ trụ giãn nở” :

  1. Thổi một quả bóng lớn hơi phồng lên và kẹp vòi bóng lại để giữ không khí
  2. Vẽ mười vòng xoáy bằng bút dạ lên bóng. Mỗi vòng xoáy tượng trưng cho một cụm thiên hà.
  3. Tiếp tục thổi quả bóng bằng hai phần ba kích thước tối đa và quan sát khoảng cách giữa các cụm thiên hà tăng lên
  4. Thổi quá bóng đến kích thước tối đa to nhất, quan sát khoảng cách tiếp tục tăng. Việc quả bóng phồng lên giống như một không gian giãn nở.
Video giới thiệu cuốn sách "Vũ trụ 30 giây" 

Và còn rất nhiều thí nghiệm hấp dẫn nữa như: Đo đường kính mặt trời, tạo vụ nổ lớn, vẽ bản đồ mặt trăng, đếm sao…Bạn hãy đặt ngay bộ sách 30 giây để cùng khám phá thế giới bao la với chúng mình nhé!

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger