Giỏ hàng

Rộn ràng không khí cùng ETS tại Lễ hội Trung thu năm 2022

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Hôm nay, ngày 07/09/2022, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam Lễ hội Trung thu năm 2022, ETS tưng bừng khởi động gian hàng, mang đến những cuốn sách thiếu nhi bổ ích, góp phần kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ.

ETS kết hợp cùng với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam tổ chức lễ hội cho các bạn nhỏ nhằm tạo một sân lành mạnh, bổ ích cho các bạn thiếu nhi dịp Trung thu này.

Lễ hội Trung thu năm 2022 bắt đầu từ ngày 07-10/09/2022

Không giống như các dịp Trung thu hàng năm, các bạn nhỏ chỉ loanh quanh với những chiếc mặt nạ, đầu lân, đèn lồng... Năm nay, các bạn nhỏ có thể vừa ngắm trăng, vui Trung thu, vừa tìm đọc những trang sách thú vị của ETS.

Vô vàn các cuốn sách của ETS đang được trưng bày tại Lễ hội Trung thu năm 2022

Tại gian hàng ETS đang trưng bày các cuốn sách lý thú dành cho trẻ, giúp trẻ học tốt các môn học như Toán, bộ sách kích thích phát triển trí não như Brain Games, bộ sách 30 giây khám phá,... Những cuốn sách này sẽ là cẩm nang đồng hành cũng trẻ trong quá trình chinh phục tri thức ở tương lai.

Cuốn sách DK Thuyết minh trực quan nhất về Khoa học đang được giảm giá 30% tại gian sách

Không chỉ dừng lại ở đó, còn có những cuốn sách dành cho các bậc phụ huynh. Với những phương pháp dạy dỗ con trẻ, đồng hành cùng con trong quá trình phát triển và hoàn thiện tri thức. Trọn bộ cuốn sách Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương với những phương pháp nuôi dạy con theo cách của người Do Thái. Chắc chắn, cha mẹ sẽ cảm thấy yên tâm hơn để nuôi dạy trẻ, nhất là những phụ huynh trẻ trong đời sống hiện đại.

Combo 4 cuốn Vô cùng tàn nhẫn vô cùn yêu thương

Ngoài ra, trước gian sách, quý phụ huynh có thể check in cùng Giáo sư mèo Astro. Sau đó quét mã QR dẫn thẳng đến fanpage của ETS. Cha mẹ like bài viết và comment hình ảnh đáng yêu của con chụp cùng Giáo sư mèo ngay tại bài viết của ETS sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn là voucher giảm giá cho 2 bộ sách Tập sự và Khám phá tự nhiên quanh em.

Đáng chú ý, khi mua sách ngay tại gian hàng, bạn có thể nhận được voucher giảm giá lên đến 40% cho tất cả các đầu sách của ETS.

Các cuốn sách của ETS đều được giảm giá khi mua trực tiếp tại gian sách 

Lễ hội Trung thu năm 2022 còn có rất nhiều các gian hàng khác và các hoạt động trải nghiệm thú vị như biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng, chương trình biểu diễn của học sinh các trường quận Hai Bà Trưng... Các hoạt động này, chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong bé.

ETS tại Lễ hội Trung thu năm 2022 chắc chắn sẽ để đem đến cho bé và cha mẹ những trải nghiệm thú vị, bổ ích. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm quan gian hàng ngay thôi!

Mọi thông tin chi tiết về Lễ hội Trung thu năm 2022:

- Thời gian: Từ ngày 07-10/09/2022

- Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ cho BTC, fanpage ETS - Sách khoa học là nguồn sống, ETS - Sách hay cho con.


Cũ hơn Mới hơn

messenger