Giỏ hàng

CÔNG BỐ BÌA SÁCH "NHỮNG QUY LUẬT TỰ NHIÊN CỦA TRẺ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường" - Céline Alvarez

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Tháng 11 này, thương hiệu sách Einstein House trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc cuốn sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường” của Céline Alvarez. Cung cấp các kiến thức bổ ích, thực tiễn dành cho các bậc phụ huynh, các chuyên gia giáo dục, giáo viên đang công tác tại các cơ sở mầm non trên cả nước. 

“Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường” là một hiện tượng trong ngành xuất bản bởi những kiến thức trong sách được đúc kết lại sau 03 năm Céline Alvarez tham gia thể nghiệm ở một trường mẫu giáo. Việc kết hợp giáo dục giữa phương pháp Montessori và nghiên cứu của ngành khoa học nhận thức, nhằm tạo môi trường học tập phát huy được tối đa tài năng của trẻ.

Tác giả đi ngược lại phương pháp dạy truyền thống để tạo một lớp học khác biệt:

  • Không phân biệt tuổi tác: lớp học trộn theo độ tuổi miễn là phù hợp với nhận thức của trẻ. 

  • Học theo tiến độ/sở thích của trẻ chứ không theo chương trình giáo dục chung

Các phương pháp giáo dục đều lấy sự phát triển tự nhiên của trẻ làm tiền đề, thực tế nhưng không chủ quan.

Các nhà giáo dục cũng như các bậc phụ huynh đều có thể nhiệt tình thực hiện phương pháp tiếp cận của cô - một phương pháp dựa trên sự hợp tác, sáng tạo và giúp trẻ hòa nhập vào dòng chảy học tập tự nhiên.

Bìa sách có màu vàng nhẹ nhàng làm chủ đạo giúp người đọc hình dung về một lớp học tràn đầy niềm vui, chân thành mà ấm áp. Bên cạnh đó, hình ảnh những đứa trẻ với nhiều màu da và độ tuổi khác nhau biểu trưng cho lớp học không phân biệt giới tính, chủng tộc, độ tuổi mà tác giả đang muốn chúng ta hướng đến. Einstein House tin rằng, có rất nhiều điều thú vị trong cuốn sách đang chờ đón bạn. 

Bìa sách "Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường" sắp ra mắt trong tháng 11 của Einstein House. 

Hãy theo dõi Fanpage để cập nhật tình hình sách về trong thời gian sớm nhất. 

—-

[THÔNG TIN SÁCH] Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường

Tác giả: Céline Alvarez

Dịch giả: TS. Nguyễn Thụy Phương và Trần Thị Khánh Vân 

Số trang: 380 trang

Giá bìa: 249.000 đồng


Cũ hơn Mới hơn

messenger