Giỏ hàng

Einstein House - thương hiệu sách “gieo mầm” tình yêu khoa học cho thiếu nhi

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một trang giấy trắng. Trong hành trình lớn khôn, các bé sẽ dần tích lũy kiến thức để điểm tô trang giấy ấy trở nên rực rỡ sắc màu theo chính những gì về trẻ mường tượng về thế giới quanh mình. Sự sống luôn ẩn chứa những tri thức diệu kì, bí ẩn và thú vị. Vì vậy, Einstein House ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình “gieo mầm tình yêu khoa học cho thiếu nhi” qua những trang sách “giải mã” các hiện tượng tự nhiên và khám phá thế giới. Vậy Einstein House là thương hiệu sách nào? Những dòng sách khoa học thiếu nhi tiêu biểu của Einstein House là gì? Mua sách khoa học thiếu nhi của Einstein House ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Einstein House - Thương hiệu sách “gieo mầm” tình yêu khoa học cho thiếu nhi

1. Einstein House - thương hiệu tập trung cung cấp dòng sách khoa học thiếu nhi 

Einstein House là thương hiệu sách Khoa học giáo dục thiếu nhi, được chính thức thành lập từ năm 2019 và trực thuộc Công ty Cổ phần Alpha Books. 

Với slogan “Every Child is a Genius - Mỗi đứa trẻ là một thiên tài", Einstein House đem đến cho bạn đọc những giá trị tri thức với hai mảng sách chính Khoa học và Giáo dục (Gồm các tủ sách Bách khoa thư, khoa học phổ thông, kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy, kỹ năng nuôi dạy trẻ em, STEM,...). 

Với Einstein House, mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một thiên tài và mỗi bạn nhỏ đều thông minh và năng khiếu, sẽ được thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, trải qua quá trình trưởng thành, không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên và trở thành những con người tài năng xuất chúng. Vì vậy, Einstein House mong muốn được đồng hành cùng cha mẹ và các bạn nhỏ, gieo mầm tình yêu khoa học cho thiếu nhi và khơi dậy tố chất thiên tài của con, để sách vừa là bạn, vừa là chiếc hộp bí mật, khiến các bé háo hức, tò mò khám phá. 

2. Sách khoa học thiếu nhi tiêu biểu của Einstein House 

Einstein House mong muốn mang những cuốn sách khoa học và giáo dục tới gần hơn với độc giả để từ đó khơi dậy niềm yêu thích đọc sách khoa học của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh các cấp.

Trên thị trường sách hiện nay, có một số đơn vị cũng cung cấp về sách khoa học thiếu nhi, nhưng thương hiệu sách Einstein House vẫn tạo được tiếng vang rất lớn đối trong lòng bạn đọc thông qua vô vàn đầu sách hay với những chủ đề đa dạng.

Một số cuốn sách khoa học thiếu nhi tiêu biểu của Einstein House như sau:

  • Factopia - 400 điều sửng sốt nơi xứ sự thật

  • Tri thức về vạn vật

  • Bách khoa thư về Nghệ thuật (DK Nghệ thuật)

  • Thương vụ nước chanh

  • Bộ sách Kỹ năng học đường (Cư xử đúng mực ư, chuyện nhỏ!; Mắc lỗi ư, đừng sợ!; Bệnh trì hoãn ư, đừng sợ!...)

… … …

Các cuốn sách của Einstein House đều mang nội dung phù hợp với các đối tượng thiếu nhi, học sinh và các bậc phụ huynh, giáo viên nhà trường với mục đích đồng hành cùng cha mẹ, thầy cô nhà trường nuôi dạy con từ những năm đầu đời đến khi lớn khôn.

Nắm bắt tâm lý của các bạn nhỏ, thường khó tiếp nhận những nội dung lý thuyết khô khan, những đầu sách khoa học giáo dục của Einstein House được lồng ghép hài hòa giữa hình ảnh minh họa sinh động và kiến thức đa dạng, hấp dẫn, lôi cuốn các em vào hành trình trải nghiệm và khám phá tri thức, gieo mầm tình yêu khoa học cho các em thiếu nhi.

Sách Khoa học thiếu nhi tiêu biểu của Einstein House

3. Mua sách khoa học thiếu nhi của Einstein House ở đâu?

Các cuốn sách của Einstein House được phát hành rộng khắp trên thị trường, bạn đọc có thể mua sách trực tiếp hoặc mua sách khoa học thiếu nhi trên các nền tảng trực tuyến. 

Đối với các kênh Offline, bạn có thể mua sách của Einstein House trực tiếp tại: 

- Read Station - Trạm Đọc Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.

- Nhà sách Alpha Books: 

+ Tại Hà Nội: Phố Sách 19/12 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ Tại Vinh: 211 Lê Duẩn, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An. 

+ Tại Hồ Chí Minh: Đường sách Nguyễn Văn Bình,  quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Mua hàng tại các Hội sách Alpha Books được tổ chức hàng tháng tại các địa điểm trên toàn quốc.

Đối với các kênh Online, bạn đọc có thể tìm mua sách Einstein House tại các kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử như như Shopee, Tiki, hoặc tham khảo sách tại website.

Thương hiệu sách Einstein House trong quá trình làm sách vẫn luôn không ngừng thực hiện sứ mệnh gieo mầm tình yêu khoa học cho thiếu nhi, quan tâm tới nhu cầu, sở thích của các em thiếu nhi, góp phần cung cấp những sản phẩm hấp dẫn và ý nghĩa. Những cuốn sách đến từ thương hiệu Einstein House thực sự một hành trang quý báu cho người đọc trong hành trình khám phá thế giới tri thức nhân loại và quá trình lớn khôn, trưởng thành.


Cũ hơn Mới hơn

messenger