Giỏ hàng

ETS bật bí tất tần tật từ A-Z kiến thức về cơ thể người – bộ não người cho trẻ em

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Hai cuốn sách Cơ thể người trong 30 giây và Bộ não người trong 30 giây người nằm trong bộ sách 30 Giây khám phá. Bộ sách đã trở thành siêu phẩm mùa hè dành cho trẻ em, bộ sách bao phủ nhiều chủ đề như:Vũ trụ, phát minh, trái đất, khoa học, toán học và cơ thể người.

Bộ sách 30 giây 

Cuốn sách “Cơ thể người trong 30 giây” giúp trẻ khám phá từng phần trên cơ thể. Bắt đầu từ những thành phần nhỏ nhất như tế bào, mô và cơ quan. Sau đó, trẻ sẽ tiếp tục đi tìm hiểu cấu tạo cơ thể như xương, cơ, cử động, răng…Thêm nữa là trẻ sẽ hiểu rõ về cơ chế hoạt động của các cơ quan, đặc biệt là hệ tiêu hoá, như thế trẻ sẽ biết cái gì nên nạp vào cơ thể và cái gì không được ăn.


Cuốn sách "Cơ thể người trong 30 giây" 

Cơ thể người là một cỗ máy tuyệt vời, có sự sống, biết hô hấp và cực kỳ phức tạp. Mỗi chúng ta đều có cơ thể của riêng mình. Dù ở bất cứ đâu, đang làm gì, cơ thể vẫn là nơi trú ngụ - 24 giờ một ngày và mỗi ngày trong suốt cuộc đời. Nó có giác quan cho bạn biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh, não để suy nghĩ và đưa ra quyết định, cùng các cơ quan giúp bạn di chuyển.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về “bộ chỉ huy trung ương” là Bộ não với cuốn sách chi tiết “Bộ não người trong 30 giây”. Cuốn sách này sẽ đưa bạn đi qua hàng loạt chủ đề kinh ngạc. Nó sẽ xem xét điều gì sẽ thực sự xảy ra trong đầu của bạn cùng cách hoạt động, xử lý thông tin và định hình nên con người bạn.

Cuốn sách "Bộ não người trong 30 giây" 

Hộp chứa não bộ - Tư duy đôi khi rất gian nan, mà não người thì mềm yếu. Nó hơi giống đậu phụ hay thạch rau câu. Những thứ yếu mềm khi không được bao bọc thì dễ bị hỏng, nhưng may thay, não bạn có đến vài lớp bảo vệ.

Chúng ta cùng thử làm thí nhiệm về não nhé: BỘ NÃO TRỨNG

Bạn cần: 2 quả trứng sống, 2 bình đựng nước bằng nhựa có nắp đậy và nước

Cách làm:

  1. Hãy tưởng tượng mỗi quả trứng là một bộ não. Đặt mỗi quả trứng vào một chiếc bình, đổ nước vào một trong hai bình rồi đậy kín lại.
  2. Thả hai chiếc bình xuống đất từ cùng một độ cao để tạo va đập mạnh. Một quả trứng sẽ vỡ tan, trong khi quả còn lại thì không. Quả trứng nào còn nguyên vẹn và tại sao?

Cuốn sách sẽ mở ra chân trời tri thức cho bé! 

Cuốn sách “ Bộ não người trong 30 giây” còn rất nhiều thí nghiệm thú vị nữa. Bạn có thể tự làm thí nghiệm tại nhà với anh chị em trong gia đình mình. Những thí nghiệm được đề xuất dễ làm như: Tìm đúng thuỳ não, Bài kiểm tra tay nào thuận, Mức năng lượng, Phản ứng dây chuyền…Bạn hãy đặt ngay cuốn sách này để cùng thực hiện với mình nhé!

LINK ĐẶT MUA CUỐN SÁCH TẠI ĐÂY


Cũ hơn Mới hơn

messenger