Giỏ hàng

ETS tài trợ sự kiện Global Champions 2022 do GPA JSC tổ chức

Đăng bởi Hoàng ngày bình luận

Ngày 25/9/2022 tại trường Quốc tế ParkCity Hà Nội (ISPH) sẽ diễn ra Chương trình Global Champions 2022, cuộc đua vận động trường kết hợp thi đấu Tiếng Anh và Kỹ năng do Công ty Cổ Phần Golden Path Academics Vietnam (GPA Jsc) tổ chức. Đây là sự kiện giáo dục độc đáo, sáng tạo dành cho các bạn nhỏ từ 9 -16 tuổi yêu thích Tiếng Anh thử thách bản thân và khám phá văn hoá thế giới.

Global Champions là sân chơi 100% tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam mang đến cho học sinh phổ thông cơ hội tương tác ngoại ngữ trong môi trường thực tế song song với việc ứng dụng kiến thức để giải quyết vấn đề, đồng thời kết hợp khám phá năng lực cá nhân nổi trội và phát triển những kỹ năng mềm và kỹ năng sống quan trọng của thế kỷ 21. Tham gia chương trình, các em học sinh sẽ vận dụng các kỹ năng như Tư duy phản biện, Sáng tạo, Thuyết trình, Công nghệ, Phối hợp đội nhóm và Lãnh đạo. Các em cũng sẽ được trải nghiệm và khám phá 6 trạm thử thách.

Quay trở lại sau thời gian gián đoạn vì Covid-19, hơn 600 học sinh khu vực Hà Nội đã chính thức ghi danh và sẵn sàng hoá thân thành các “Space Defenders - Vệ binh không gian”, sử dụng tất cả những kiến thức và kỹ năng sẵn có để chinh phục các thử thách để bảo vệ loài người và giành chiến thắng xứng đáng. Cuộc thi là nơi để các em có dịp tìm hiểu sâu hơn về Khoa học, công nghệ vũ trụ - lĩnh vực được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai không xa, từ đó gia tăng thêm nhiều có thêm kiến thức về vũ trụ rộng lớn và Hệ Mặt trời.

Ra đời vào năm 2018, Global Champions đã thu hút sự tham gia của gần 5000 học sinh của hơn 50 trường học tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 2000 nhân sự tham gia tổ chức chương trình, 26 nhà tài trợ và các tổ chức đồng hành. Tất cả đã giúp cuộc thi có lượng tương tác cao và tiếp cận hàng triệu người quan tâm qua các chiến dịch truyền thông & marketing. Tổ chức giáo dục quốc tế GPA cho ra đời chương trình này nhằm giúp học sinh Việt Nam nâng cao năng lực nói chung, đặc biệt là “Năng lực Toàn cầu” (Global Competence) mà Tổ chức OECD (Organisation for Economic Co-operation and Development) đã quyết định bổ sung vào Chương trình Đánh giá học sinh quốc tế PISA hồi tháng 4/2018.

Ngoài GPA là đơn vị chủ quản, chương trình năm nay còn có nhiều đối tác giáo dục tham gia trao học bổng và tài trợ. Global Champions 2022 hân hạnh đồng hành cùng Nhà tài trợ Bạch Kim: trường Quốc tế ISPH và ParkCity Hà Nội; Nhà tài trợ Vàng: Nha khoa Parkway, trường học công nghệ MindX; Đơn vị đồng hành: Dòng sách Gamma, Dòng sách ETS, trường Đại học Phenikaa, trường Đại học FPT, MVV Everlearn 4.0.

Dòng sách ETS – Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS hân hạnh và hãnh diện khi được đồng hành cùng GPA Camps để đem lại hoạt động bổ ích tuyệt vời này dành cho học sinh. ETS tài trợ tất cả các hạng mục giải thưởng trong chương trình, phần quà bao gồm: Sách Đại Dương khám phá thế giới kỳ diệu dưới nước, Gitf Voucher quà tặng và triễn lãm sách trong khuôn khổ ngày hội.


⏰ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN CÙNG GLOBAL CHAMPIONS 2022!

Sự kiện được mong chờ nhất dành cho lứa tuổi học sinh phổ thông - Cuộc đua kỳ thú kết hợp giữa Kiến thức, Kỹ năng, Thể lực và Tiếng anh lớn nhất Việt Nam do GPA và các đối tác phối hợp tổ chức sắp đến ngày khai mạc!

Global Champions 2022 – The Defenders sẽ chính thức phất cờ khởi động cuộc đua chỉ trong chưa đến 6 ngày nữa!

⏰Thời gian: 9:00 sáng Chủ nhật – 25/09/2022

⛳️Địa điểm: Trường Quốc tế ParkCity Hà Nội (ISPH)

Ngoài GPA là đơn vị chủ quản, Global Champions 2022 hân hạnh được đồng hành cùng các nhà tài trợ chiến lược, đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi Tiếng Anh đầy bổ ích và thú vị.

🔸Nhà tài trợ Bạch Kim

- Trường Quốc tế ISPH

- ParkCity Hà Nội

🔸Nhà tài trợ Vàng

- Nha khoa Parkway

- MindX

🔸Đơn vị đồng hành

- Dòng sách Gamma

- Dòng sách ETS

- Trường Đại học Phenikaa

- Trường Đại học FPT

- MVV Everlearn 4.0

Các em đã sẵn sàng bước vào chuyến tàu du hành vũ trụ và chinh phục ngôi vị vô địch Global Champions 2022 chưa? Đội ngũ GPA Camps đang khẩn trương hoàn thiện công tác chuẩn bị nhằm mang đến cho các em một ngày thi đấu đầy hấp dẫn và an toàn.

📢Đừng quên theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về cuộc thi nhé!

___

Ngoài GPA là đơn vị chủ quản, chương trình năm nay còn có nhiều đối tác giáo dục tham gia trao học bổng và tài trợ. Global Champions 2022 hân hạnh đồng hành cùng Nhà tài trợ Bạch Kim: trường Quốc tế ISPH và ParkCity Hà Nội; Nhà tài trợ Vàng: Nha khoa Parkway, MindX; Đơn vị đồng hành: Dòng sách Gamma, Dòng sách ETS, trường Đại học Phenikaa, trường Đại học FPT, MVV Everlearn 4.0.

-------------------------------

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger