Giỏ hàng

TOP 03 CUỐN SÁCH PHÁT TRIỂN NGHỆ THUẬT MÀ TRẺ NÊN CÓ

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Nghệ thuật là một phần quan trọng trong GIÁO DỤC. Hướng dẫn con bạn khám phá sự sáng tạo, có thể là âm nhạc, diễn kịch, vũ đạo, văn học, ĐẶC BIỆT LÀ HỘI HỌA là cách thúc đẩy nhanh nhất sự phát triển của trẻ.

Các nhà giáo dục cho rằng, trẻ học nghệ thuật từ sớm sẽ phát triển các kỹ năng vận động, phát triển hệ thần kinh và khả năng giải quyết các vấn đề cũng như tăng sự hiểu biết về thế giới xung quanh một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, theo Tổ chức Nghệ thuật Thế giới dành cho trẻ em: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một đứa trẻ được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ sẽ phát triển được khả năng suy nghĩ đặc biệt để đổi mới, sáng tạo, khám phá và tạo ra những sản phẩm thuộc về sở hữu trí tuệ để đạt đến sự thành công cá nhân và cả sự thịnh vượng toàn xã hội trong thế kỷ 21 này.

Hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục phát triển sự sáng tạo nghệ thuật trong trẻ, ETS giới thiệu đến các bạn thiếu nhi và quý phụ huynh top 3 sách hướng dẫn trẻ đến với nghệ thuật.

1. BÁCH KHOA THƯ VỀ NGHỆ THUẬT

Bách khoa thư về Nghệ thuật là một trong những cuốn DK mà ETS đã mua bản quyền được. Nó được nhiều người đặt cho một cái tên hoa mỹ: “Cuốn sách gối đầu giường dành cho những người yêu nghệ thuật”.

Bách khoa thư Nghệ thuật đã tái hiện lại toàn bộ lịch sử của những tác phẩm vĩ đại nhất trong hội họa, điêu khắc và nhiếp ảnh đã được dựa vào chuyến tham quan xuyên thời gian toàn diện và giàu màu sắc. Cuốn sách đã đưa người đọc ngược dòng lịch sử, khám phá những nét đẹp bậc thầy trong nghệ thuật thời đại.

Phiên bản cuốn sách Bách khoa thư về Nghệ thuật gốc được tái hiện nguyên bản khi ETS sản xuất.

Từ những nét vẽ đầu tiên trên các hang động thời tiền sử đến nghệ thuật đường phố đương đại trong thế kỷ 21, mọi phong cách và bước chuyển dịch trong nghệ thuật đều được khám phá và giải thích một cách chi tiết, dễ hiểu cho tất cả mọi lứa tuổi.

Điều khác biệt trong cuốn sách này là việc tôn vinh cuộc đời của các họa sỹ, nhà điêu khắc và nhiếp ản gia xuất chúng, từ bậc thầy người Hà Lan Johannes Vermeer đến nhiếp ảnh gia Julia Margaget.

Tất cả những kiến thức được đề cập đến trong cuốn sách đều khiến cho độc giả phải trầm trồ ngưỡng mộ trước những hình ảnh ấn tượng, bố cục rõ ràng, và thông tin đầy đủ, toàn diện.

2. MỘT NGÀY KỲ LẠ Ở PHÒNG TRANH

Một ngày kỳ lạ ở phòng tranh là cuốn sách mới phát hành của ETS. Là một cuốn sách vô cùng dễ hiểu dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-9 tuổi.

Khi đọc cuốn sách, sẽ là lúc bạn được theo chân Đoàn khách Muôn loài khám phá Phòng tranh Siêu thú để tìm hiểu về nghệ thuật hiện đại. Phía sau mỗi cánh cửa của phòng tranh khổng lồ sẽ là những không gian trưng bày đặc sắc của từng thời kỳ, từng trường phái khác nhau.

 

Theo chân Đoàn khách Muôn loài khám phá Phòng tranh Siêu thú với nhiều bất ngờ.

Mỗi tác phẩm mô tả những đường nét rõ ràng, mang đậm dấu ấn đặc trưng riêng biệt của từng trường phái. Đồng thời, cuốn sách cũng giới thiệu đến quý khách tham quan những nghệ sỹ và các tác phẩm tiêu biểu.

Đi qua hết các phòng tranh, bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, mang đậm phong cách cá nhân của người họa sỹ.

Cuốn sách chắc chắn, sẽ khơi gợi được sự hào hứng, muốn bắt tay ngay vào việc tạo ra những tác phẩm “nghệ thuật” đúng không các họa sỹ nhí.

3. TỚ CŨNG LÀ DANH HỌA

Cuốn sách Tớ cũng là danh họa sẽ bổ sung những kiến thức về các trường phái nghệ thuật một cách đơn giản nhất cho các bạn nhỏ. Những kiến thức về phong cách nghệ thuật riêng, những gam màu và chi tiết khác nhau sẽ kích thích thị giác và khối óc sáng tạo trong trẻ.

 Tớ cũng là danh họa mang đến 27 phong cách trường phái nghệ thuật đa dạng

Không chỉ dừng lại ở đó, cuốn sách sẽ hướng dẫn từ A đến Z, cách để tạo ra một  kiệt tác nghệ thuật theo phong cách của riêng bạn. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành một nghệ sỹ nhí sau khi học hết cuốn sách.

Từ một tác phẩm kỳ cục của Kandinsky đến bản tranh in lụa tuyệt vời bước đầu về nghệ thuật qua từng nghệ sỹ nổi bật. Và tiếp đó, hãy làm theo hướng dẫn để chứng minh “Tớ cũng là danh họa” nhé!

Trên đây là ba cuốn sách hướng dẫn trẻ đến với ETS, hãy cùng đọc và khám phá khả năng nghệ thuật trong bạn nhỏ nhà mình ngay thôi.


Cũ hơn Mới hơn

messenger