Giỏ hàng

(HOT) GIẢI CÂU ĐÓ XEM BẠN CÓ PHẢI PHI HÀNH GIA TƯƠNG LAI KHÔNG? VÀ TẶNG NGAY MỘT CUỐN SÁCH PHI HÀNH GIA

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Cuốn sách Phi hành gia tập sự nằm trong bộ sách hướng nghiệp “Tập sự”. Đây là bộ sách hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, bộ sách được minh hoạ ngộ nghĩnh và hàng loạt những trò chơi giải đố thú vị thử thách trí thông minh của bạn.

Bộ sách hướng nghiệp Tập sự 

Bộ sách “Tập sự” đã trở thành bán chạy nhất đầu mùa hè 2022 trên tất cả các sàn thương mại điện tử. Sức nóng của bộ sách chứng tỏ, cha mẹ phụ huynh rất quan tâm tới việc định hình nghề nghiệp trong tương lai cho con ngay từ khi còn rất nhỏ. Bộ sách được ví như một cánh cửa mở rộng để trẻ bước vào một thiên đường của những trải nghiệm ở đó có rất nhiều chuyến tàu nghề nghiệp khác nhau. Trẻ sẽ lên chuyến tàu mình yêu thích và đắm chìm trong những kiến thức tuyệt vời mà cuốn sách đem lại. Từ đó Trẻ sẽ khơi dậy và khởi đầu những ước mơ của riêng mình.

Cuốn sách Phi hành gia tập sự 

Với cuốn sách “Phi hành gia tập sự” , trẻ sẽ trở thành học viên của Học viện không gian. Trẻ sẽ bắt đầu hành trình huấn luyện để trở thành huấn luyện chuyên nghiệp. Nào hãy cùng ETS ghi danh vào bằng tốt nghiệp khoá huấn luyện đặc biệt này nhé.

 

 

Và bây giờ sẽ là bài kiểm tra nho nhỏ để xem bạn có thể trở thành Phi hành gia trong tương lai không nhé! Và ETS sẽ tặng một cuốn Phi hành gia tập sự cho bạn nào trả lời đúng nhất và nhanh nhất.

Câu 1. Vũ trụ cách chúng ta bao xa?

  1. 10km
  2. 100km
  3. 1000km

Câu 2. Đâu là tên của một chòm sao?

  1. Cygnus
  2. Cygnal
  3. Swanus

Câu 3. Có bao nhiêu hành tinh trong hệ mặt trời?

      a.  2

  1. 8
  2. 28

Câu 4. Những hành tinh trong hệ mặt trời quay quanh?

  1. Mặt trời
  2. Một thiên hà
  3. Mặt trăng

Trả lời đúng nhận quà ngay nhé! 

Tèn ten! Kết quả của bạn thế nào? Hãy comment ngay kết qủa dưới bài viết này để sở hữu ngay một cuốn sách phi hành gia nhé! Tất nhiên là bạn có thể đặt mua bộ sách “Tập sự” ngay tại đây:

 

LINK ĐẶT MUA BỘ SÁCH TẬP SỰ

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger