Giỏ hàng

NẾU KHÔNG LÀ TỈ PHÚ, HÃY TRỞ THÀNH MẸ TỈ PHÚ

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Yêu là bản năng, nhưng làm thế nào để tình yêu mà cha mẹ dành cho con cái trở thành giá trị bền vững thì không phải ai cũng biết. “Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương” sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp cha mẹ có thể nhận đúng về những giá trị của tình yêu với con. Đồng thời, cũng chỉ ra những phương pháp nuôi dạy con thành công từ cách yêu con nghiêm khắc.  

 

Dạy con cũng cần phải học vì không ai sinh ra đã trở thành thiên tài, phải qua quá trình rèn luyện, có vấp ngã thì mới có được thành công. 

Bà Sara Imas, tác giả cuốn sách “Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương”, được mệnh danh là một trong những bà mẹ thành công nhất trong việc nuôi con khi hai con trai bà trở thành tỷ phú kinh doanh kim cương, còn người con gái là nhà ngoại giao xuất sắc.

Trọn bộ 04 cuốn Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương bản đặc biệt. 

Tác giả của cuốn sách “Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương” Sara Imas đã hình dung: “Cha mẹ Trung Quốc yêu thương con cái giống như hình tử cung, còn các bậc cha mẹ Do Thái yêu con giống như hình ngọn lửa”.

Cha mẹ Trung Quốc dành cho con thường có xu hướng bao bọc, đáp ứng mọi nhu cầu của con. Trong khi cha mẹ Do Thái thì ngược lại, họ tập trung giáo dục con tự lập, trách nhiệm, từ chối sự thỏa mãn và làm có hưởng. 

Combo sách hay cho mẹ.

Sự kết hợp phương pháp giáo dục con cái của Trung Quốc và Do Thái, hai dân tộc ẩn chứa nguồn sức mạnh tiềm ẩn khổng lồ đã đem lại thành công khác biệt cho những người con của Sara Imas và hàng nghìn bà mẹ thành công khác. 

Dù Sara Imas là một người phụ nữ thất bại trong hôn nhân, nhưng lại là người mẹ thành công trong quá trình nuôi dạy con trưởng thành bởi lối tư duy khác biệt.

Yêu con cần phải có chừng mực, khoa học và lí trí. Bạn có thể lau nước mắt cho con một ngày, nhưng không thể tiếp tục cả đời. Biết buông tay cũng là cách yêu.

Đôi khi, nhẫn tâm lùi bước, để con tự bước đi trên con đường trưởng thành cũng là một sách lược của phụ huynh 4.0.  

Mỗi cha mẹ đều kì vọng con cái mình thành tài, đều tích cực yêu thương con. Thế nhưng, mỗi đứa trẻ lại có một tương lai khác nhau. có trẻ tài năng xuất chúng, có đứa lại bình thường. Một cậu hỏi được đặt ra là tại sao có sự khác biệt lớn đến như vậy. Tất cả đều khởi nguồn từ cách yêu thương khoa học của cha mẹ. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger