Giỏ hàng

3 QUYỂN SÁCH TƯ DUY NGƯỜI TRẺ NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Top sách của Einstein House bùng nổ tìm kiếm trong tháng 10/2023

Sách là người bạn đồng hành tuyệt vời, nhất là với người trẻ. Sách đóng vài trò quan trọng trong việc định hướng tương lai, phát triển bản tân và khẳng định vị thế xã hội. Tháng 10/2023, Einstein House kết hợp cùng Hội sách online Tiki 2023 tung vô vàn deal hoàng tráng dành cho các mọt. Đừng ngại ngần để sở hữu ngay trong mùa Hội cực cháy duy nhất trong năm. 

Chốt vạn deal hời tại: https://tiki.vn/khuyen-mai/alphabooks

1. Học cách học 

Thả cho tâm trí lang thang để kích hoạt chế độ tập trung học tập, việc “thoát ra khỏi lối mòn để tư duy bứt phá. Thậm chí, việc biến “bộ não cá vàng” lúc nhớ lúc nhớ lúc quên thành lợi thế tư duy cũng là một cách học hiệu quả. 

Tác giả Barbara Oakley đã cung cấp những khái niệm để người đọc hiểu thực sự về bộ não của mình, từ đó giúp chúng ta nhanh chóng cải thiện khả năng học tập.

Học cách học - Learning How to Learn - cuốn sách giúp mở khóa bộ não, để việc học trở nên thú vị hơn, xây dựng được kĩ năng học tập quan trọng bậc nhất.

 

2. Dạy học không theo lối mòn

Việc chuyển đổi những tư duy dạy học mới phù hợp với cuộc chuyển đổi số cũng đặt ra nhiều thách thức đối với nền giáo dục hiện nay, đặc biệt là việc học trực tuyến. Học sinh ở mọi trình độ khác nhau đều hào hứng tham gia vào việc học tập và ghi nhớ hiệu quả.

Tác giả đã đã áp dụng những kinh nghiệm hàng chục năm trong công tác giảng dạy để đưa ra những kết luận sâu sắc nhất về các công cụ nâng cao khả năng giảng dạy cho toàn bộ các giáo viên hay các bậc cha mẹ đang nỗ lực hỗ trợ việc giáo dục con cái.

Dạy học không theo lối mòn không đem đến cho bạn đọc những triết lý giáo điều, những câu chuyện hư cấu mà đó là những sự thật, chuyện thật xảy ra trong cuộc sống tác giả.

Dạy học không theo lối mòn sẽ là cuốn sách đáng để bạn lựa chọn nếu muốn có những bước tiến xa hơn trong cuộc đời.

3. Toán không hề ngán

Thực tế, Toán học vô cùng quan trọng. Nhờ những thuật toán, con người có thể xây dựng những công trình từ nhỏ bé đến vĩ đại. Thậm chí, Toán học còn có thể vạch trần những dấu hiệu phạm tội của tội phạm. Dựa vào những số liệu, con người có thể đưa ra được những phương hướng xử lý hữu ích. 

Cùng tìm hiểu cách loài người phát triển toán học và tầm quan trọng của nó trong thời đại Dữ liệu Lớn này để thấy nó rất thú vị chứ không hề Ngán.

Tìm hiểu thêm về các đầu sách hay của Einstein House: https://einsteinbooks.vn/


Cũ hơn Mới hơn

messenger