Giỏ hàng

SÁCH HAY, KHUYÊN BẠN NÊN ĐỌC THÁNG 8

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

𝐇𝐚̃𝐲 đ𝐞̂̉ 𝐄𝐢𝐧𝐬𝐭𝐞𝐢𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐮̛̣𝐮 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠.

1. Bộ Kỹ năng học đường

“𝐊𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠” là bộ sách mới mà cũ của Einstein House. Bộ bốn cuốn dành cho đối tượng học sinh từ 7-12 tuổi, khai thác những điểm nhức nhối mà cô cậu học trò nào cũng gặp phải khi đến trường: bài tập về nhà, các bài kiểm tra/kỳ thi, cách sắp xếp mọi thứ, đặc biệt là nỗi lo bắt nạt học đường.

Tuyển tập 4 cuốn đã từng nhận được cơn mưa lời khen của độc giả. Bởi lẽ, những vẫn đề nhức nhối về bạo lực vẫn còn xảy ra, là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh mỗi mùa học mới. Cha mẹ, thầy cô luôn đồng hành cùng con trên chặng đường phát triển, thế nhưng, chỉ có sự linh hoạt, khéo léo của con trong việc xử lý tình huống mới là yếu tố quan trọng giúp con tự vượt qua. 

Bộ sách cũng chỉ ra những cách giải quyết để bé và bố mẹ có thể cùng nhau tham khảo để giải quyết những vấn đề gây phiền toái khi con đến trường.

𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐭𝐮̛̣𝐮 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐯𝐮𝐢: https://einsteinbooks.vn/products/bo-sach-ky-nang-hoc-duong

2. Learning How to Learn - Học cách học

𝐓𝐢̀𝐦 𝐡𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐭𝐚̣𝐢 𝐥𝐢𝐧𝐤: https://einsteinbooks.vn/products/hoc-cach-hoc

Bạn đã biết cách học tập hiệu quả. Bạn đã tìm ra những phương pháp để gặt hái được nhiều thành tích nhất trong quá trình học tập, không cũng chỉ đơn giản là trở thành một người học tốt.

Qua từng chương, từng tác giả của cuốn sách “𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐨𝐰 𝐭𝐨 𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧 - 𝐇𝐨̣𝐜 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐨̣𝐜” sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị về bộ não và các cách thực tế giúp họ đạt được kết quả xứng đáng như hiện tại.

Học cách học phù hợp với đối tượng học sinh THCS, THPT, giúp cho các em có tìm ra được phương pháp học tập tối ưu nhất cho bản thân. 

Hãy cùng học cách tư duy, mở rộng hơn những chân trời tri thức cho chính mình nhé!

3. Factopia – 400 điều nơi xứ Sự thật

𝐅𝐚𝐜𝐭𝐨𝐩𝐢𝐚 cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn độc giả trong tháng 8 này.

400 sự thật thú vị từ các chủ đề về con người, không gian... đang chờ đợi các bạn nhỏ khám phá. Cùng truy lần theo dấu vết để khám phá những điều ẩn giấu bạn chưa phát hiện ra để cùng chia sẻ với các bạn học.

Không chỉ dừng lại ở đó, vô vàn hình ảnh minh họa sắc màu kích thích giác quan của trẻ.

📍𝐓𝐫𝐮𝐲 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐝𝐚̂́𝐮 𝐯𝐞̂́𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭: https://einsteinbooks.vn/.../factopia-400-dieu-sung-sot...

4. Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới

Đây không phải là cuốn sách bàn về những đứa trẻ thiên tài hay thần đồng nhí nào đó, cuốn sách xây dựng hình ảnh từ những đứa trẻ bình thường nhưng được định hướng để phát triển đúng cách.

Đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết được sự thành công của một đứa trẻ không chỉ xoay xung quanh việc học mà còn dựa vào hành vi thể hiện của các bạn nhỏ với thầy cô, bạn bè, phụ huynh. Đặc biệt, tư duy phản biện và thắc mắc cũng thể hiện được trí thông minh của trẻ. Phụ huynh có thể nhìn thấy đâu đó bóng dáng của bé nhà mình trong các nhân vật của cuốn sách.

Khám phá và các nguyên tắc nuôi dạy những đứa trẻ thông minh tại đây: https://einsteinbooks.vn/.../nhung-dua-tre-thong-minh...

5. Mỗi đứa trẻ một cách học

Không phải đứa trẻ nào cũng áp dụng một phương pháp nuôi dạy giống như nhau được. Thấu hiểu được một đứa trẻ và hỗ trợ chúng trong quá trình học tập, trưởng thành phải trải qua rất nhiều khó khăn.

“𝐌𝐨̂̃𝐢 đ𝐮̛́𝐚 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐨̣𝐜” khai thác về những mô hình nghiên cứu hàng đầu hỗ trợ cho con trẻ trong quá trình học tập.

Con trẻ học tập không hiệu quả, chưa chắc là do con chưa cố gắng. Hãy tìm ra mẹo nuôi dạy con trẻ phù hợp nhất.

𝐓𝐢̀𝐦 𝐡𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐮𝐨̂́𝐧 𝐬𝐚́𝐜𝐡: https://einsteinbooks.vn/products/moi-dua-tre-mot-cach-hoc

𝑇𝑟𝑒̂𝑛 đ𝑎̂𝑦 𝑙𝑎̀ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑐𝑢𝑜̂́𝑛 𝑠𝑎́𝑐ℎ 𝑚𝑢̀𝑎 𝑡𝑢̛̣𝑢 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑚𝑎̀ 𝐸𝑖𝑛𝑠𝑡𝑒𝑖𝑛 𝐻𝑜𝑢𝑠𝑒 𝑔𝑜̛̣𝑖 𝑦́ 𝑐ℎ𝑜 𝑐𝑎́𝑐 𝑞𝑢𝑦́ 𝑝ℎ𝑢̣ ℎ𝑢𝑦𝑛ℎ 𝑣𝑎̀ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 đ𝑜̣𝑐.


Cũ hơn Mới hơn

messenger