Giỏ hàng

THÁNG 7 - ĐỌC GÌ???

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Tháng 7 này, EBM có rất nhiều cuốn sách hay, với đa dạng chủ đề khác nhau, chắc chắn sẽ là đề tài hấp dẫn thu hút mọi độc giả.

 

1. Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ

Cuốn sách vẫn đang được nhiều độc giả săn đón nhà EBM. Với khối lượng kiến thức đồ sộ, hình ảnh in màu sắc nét vô cùng đem lại những trải nghiệm mãn nhãn cho người đọc.  Không còn gì để bàn cãi về chất lượng của cuốn sách DK Vũ Trụ.

Đọc sách như được tham gia chuyến trải nghiệm du hành vũ trụ chân thực đến từng giác quan.

Đặt sách tại link: https://einsteinbooks.vn/products/thuyet-minh-truc-quan-ve-vu-tru-dk-vu-tru

2. Trò chơi tư duy cho trẻ

Bộ sách gồm 5 cuốn rèn tư duy kích thích não bộ của trẻ liên tục tư duy để vượt qua các trò chơi logic.

Mỗi cuốn sách là bộ tập hợp những trò chơi phát triển một khả năng đặc thù của tư duy: Rèn luyện sự tập trung; trổ tài suy luận; giải mã mê cung; tư duy logic; giải toán siêu vui.

Bộ sách sẽ khéo léo kích thích khả năng quan sát, ghi nhớ, tuy duy logic thông qua các trò chơi được minh họa bằng hình ảnh vô cùng sinh động, hấp dẫn.

Đặt sách tại link: https://einsteinbooks.vn/products/tro-choi-tu-duy

3. Bộ sách Kỹ năng học đường

Bộ sách đề cập đến những vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay mà cô cậu học trò nào cũng có thể vướng phải: bạo lực học đường, bài tập về nhà, các bài kiểm tra hay kỳ thi đầy áp lực.

Những vấn đề dễ gặp phải của con đều được đề cập trong từng trang sách, giúp phụ huynh tiếp cận với những vấn đề mà con thường gặp phải khi đến trường. Đồng thời, cuốn sách cũng chỉ ra những “mẹo” giúp trẻ có thể gỡ rối những vấn đề gặp phải.

Bật mí đây là bộ sách mới mà cũ của Einstein House, đã được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường. Bấm vào link để hiểu lý do cuốn sách này hot vậy: https://einsteinbooks.vn/products/bo-sach-ky-nang-hoc-duong

 

4. Bộ Thẻ học thông minh

Thẻ học thông minh là công cụ học tập hiện đại, được thiết kế phù hợp với việc giáo dục và phát triển văn hóa, tâm lý chuẩn với việc đào tạo ở Việt Nam hiện nay. Với các chủ đề phong phú, đa dạng.

Các trò chơi với hình ảnh minh họa vô cùng chân thực, sinh động, đảm bảo sẽ cho trẻ những giây phút cảm xúc khi được hòa mình vào thử thách ghi nhớ ngay cả khi chơi cùng thẻ học.

Đây cũng là cơ hội để thúc đẩy việc phát triển đa dạng trí thông minh:

- Phát triển tư duy hình ảnh

- Rèn luyện tư duy logic

- Hình thành tư duy phản biện

- Linh hoạt tư duy ngôn ngữ.

Thử thách cùng bé lớn khôn trong hè này: https://einsteinbooks.vn/products/bo-the-hoc-thong-minh

5. Bộ Quiz – Tư duy sáng tạo:

Tư duy sáng tạo là phương pháp giải quyết các vấn đề không theo hướng tư duy logic thông thường mà là định hướng giải quyết  vấn đề bằng cách cách dựa trên khả năng phân tích tình huống tối ưu. Việc phân tích vấn đề sẽ thúc đẩy trẻ có những cách thức mới, đột phá, sáng tạo trong giải quyết tình huống.

Chỉ với 100 câu hỏi ngắn gọn phá vỡ lối mòn suy nghĩ, đánh thức thiên tài trong mỗi bạn nhỏ.

Tìm hiểu thêm về bộ sách: https://einsteinbooks.vn/products/quiz-tu-duy-sang-tao

Trên đây là những cuốn sách được khuyên đọc trong tháng 7 này. Hè này, sẽ chẳng cần điện thoại tivi nhiều nữa, hãy dành nhiều thời gian hơn để đọc sách thôi nào các bạn nhỏ.


Cũ hơn Mới hơn

messenger