Giỏ hàng

[TALKSHOW] x [ETS & Mindchain Academy] “ XÂY DỰNG KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO SINH VIÊN”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Các bạn có biết, hầu hết sinh viên Việt Nam đang thiếu kỹ năng mềm. Đây là những kỹ năng đóng góp một phần quan trọng vào thành tích học tập và việc làm của sinh viên.

Những kỹ năng mềm chủ yếu thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn. Thế nhưng, chúng lại quyết định bạn có thể trở thành lãnh đạo, thính giả hay thuyết khách... Hiểu được kỹ năng mềm, bạn có thể nhanh chóng PHÁT TRIỂN và THÀNH CÔNG vượt bậc.

Trên thực tế chứng minh, những người thành đạt chỉ có 25% do kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm mà họ trang bị.

Trong cuốn sách Kỹ năng học tập thành công, tác giả đã đúc kết những kiến thức cụ thể về các kỹ năng mềm được bà chỉ dạy cho nhiều sinh viên quốc tế áp dụng và hầu hết đều thành công.

 Tại talkshow, các diễn giả được mời đến chương trình sẽ chia sẻ cụ thể các thông tin bổ ích dành cho sinh viên và giới thiệu đến các bạn những "công cụ hỗ trợ" để phát triển vượt bậc ở bậc cao đẳng, đại học.

------------------

Giới thiệu thông tin về Talkshow

Đại học có thể ví như một cuộc chơi lớn quyết định thành bại của mỗi người. Bạn có thể đã xuất sắc chiến thắng trong những năm đầu tiên nhưng sau đó bất ngờ thay, deadlines, giáo trình, thi cử làm bạn ngã ngửa bởi hóa ra thực tế thì không như tưởng tượng,.. Bên cạnh đó, việc thiếu sót kỹ năng mềm cũng gây ra khá nhiều cản trở trong việc phát triển và thành công.

Nắm bắt được tâm lý đó, ETS đã mở ra buổi talkshow “XÂY DỰNG KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO SINH VIÊN – BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ƯU TÚ”

️Buổi talkshow có sự đồng hành và có mặt của các nhân vật “từng trải” và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, sẽ cho các bạn sinh viên có thêm nhiều góc nhìn về môi trường đại học, những khó khăn có thể gặp phải và đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích trong việc học tập và hoàn thiện bản thân. Để có thêm những chiến lược trong việc “xoay xở” nơi giảng đường và giúp bản thân phát triển trong tương lai.

Hãy cũng ETS tìm hiểu xem, những khách mời cực khủng trong buổi talkshow này là ai nhé !!!

🌟 Host: Bà Lê Bích Ngọc

- Giám đốc công ty Cổ phần xuất bản và Dữ liệu ETS ( 𝐶ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑒̂̀ 𝑑𝑜̀𝑛𝑔 𝑠𝑎́𝑐ℎ 𝑘ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜̣𝑐, 𝑔𝑖𝑎́𝑜 𝑑𝑢̣𝑐 )

🌟 Guest Speaker: Ông Trần Ngọc Thêm

- Founder Tổ hợp Giáo dục 72GROUP

🌟 Guest Speaker: Ông Nguyễn Bảo Trung

- Giám đốc đào tạo Mindchain Academy

Ngoài ra, còn có sự mặt của các bạn sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học tại Hà Nội. Đảm bảo đây sẽ là một buổi trò chuyện vô cùng thú vị.

-----------------------------------------------

⏰ Thời gian: 09:00 – 11:00 | Thứ 7, 20/08/2022

🎙 Nền tảng: Trực tiếp trên fanpage FB: ETS – Khoa học và nguồn sống/ Mindchain Academy

#ETSKHOAHOCLANGUONSONG

#Kynangdanhchosinhvien

#Mindchain

#Daihockhongkho

#kynangmem #kynanghoctap

---------------------------------------------

📌 Theo dõi chúng mình tại:

Website: https://www.etsdata.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ets.khoahoclanguonsong

Tiktok Channel: https://www.tiktok.com/@etsbooks?lang=vi-VN


Cũ hơn Mới hơn

messenger