Giỏ hàng

Thương vụ nước chanh tập 2 - Phiên tòa khối bốn - Khi các bạn nhỏ thực thi công lý

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Thương vụ nước chanh là bộ sách giáo dục kinh doanh dành cho trẻ em gồm 3 cuốn. Ở tập 1, ta đã cùng anh em nhà Jessie và Evan đấu trí trong thương vụ nước chanh. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra ở tập 2? 

Năm học này thực sự đang nhớ với Jessie Evan, một sự kiện đặc biệt chưa từng có tiền lệ đã diễn ra, một phiên tòa của các bạn học sinh khối 4, ngay trong trường học. Và người phát động cho phiên tòa đặc biệt ấy, không ai khác chính là cô em gái Jessie.

Thương vụ nước chanh tập 2 - Phiên tòa khối bốn 


Trong tập 2 “Phiên tòa khối bốn” chúng mình sẽ tham gia vào hành trình thực thi công lý của các bạn nhỏ. Một phiên tòa cực kỳ xịn xò được lập ra chẳng khác gì của người lớn, có thẩm phán David, luật sư Jessie, có cả những nhân chứng, nguyên đơn và bị cáo. Bằng những phân tích thông minh và lập luận sắc bén, các bạn nhỏ quyết tìm ra bằng được sự thật. Nhưng mọi chuyện nào có diễn ra suôn sẻ như mong muốn, rất nhiều điều bất ngờ nằm ngoài dự tính đã xảy đến.

Không chỉ là những kiến thức mới lạ về pháp luật, cuốn sách còn mang đến các bạn nhỏ bài học về giá trị của lòng trung thực, bài học về cách ứng xử mỗi khi mẫu thuẫn xảy ra, và thậm chí khi mẫu thuẫn ấy đi vào ngõ cụt chẳng thể nào được giải quyết.

Liệu cuối cùng thì sự thật có được phơi bày, Scott có lấy cắp tiền của Evan? Hay Evan và Jessie sẽ phải đứng trước lớp để xin lỗi Scott vì đã buộc tội cậu bạn? Các bạn nhỏ hãy cùng theo dõi “Phiên tòa khối bốn” để biết câu trả lời nhé!

-----------------------------

Thương vụ nước chanh - bộ sách bán được hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới đã về Việt Nam và khiến cho mùa hè của các bạn nhỏ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cùng theo chân hành trình đầy gay cấn của hai anh em bắt đầu bằng một mùa hè đầy cạnh tranh với Thương vụ nước chanh – một bài toán kinh tế dành cho các doanh nhân nhí; những phân tích và lập luận sắc bén trong Phiên tòa lớp Bốn và những phút trinh thám nghẹt thở của Chiếc chuông mất tích.

Thông tin chi tiết về bộ sách: Tại đây
 


Cũ hơn Mới hơn

messenger