Giỏ hàng

Khám phá “Vũ trụ và những điều không tưởng” tại Phố Sách Hà Nội

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[ Einstein Books and More ] Sáng ngày 24/06/2023, Thương hiệu Einstein Books and More (đơn vị trực thuộc Alpha Books) ra mắt sách “Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ” và chương trình tọa đàm “Vũ trụ và những điều không tưởng” tại Phố sách Hà Nội.

 

Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ là bản mới nhất trong bộ sưu tập DK nhà EBM. Đây là cuốn bách khoa thư khổng lồ chưa từng có tại Việt Nam về chủ đề Vũ trụ. Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ chứa đựng đầy đủ các thông tin hữu ích xoay xung quanh các vấn đề về vũ trụ như: các vì sao, dải ngân hà, các hành tinh. Những nội dung đều được phân tích và ghi chép cẩn thận từ các nhà nghiên cứu NASA. Bên cạnh đó, hình ảnh bên trong cuốn sách cũng đều được chụp bởi Đài Thiên văn Tia X của NASA, kính thiên văn của Hubble và kính viễn vọng Spitzen đem đến độ chân thực đến từng chi tiết.

MC Kim Oanh, dịch giả Trần Trung Quân và diễn giả Phạm Vũ Lộc (Từ trái qua phải).

Độc giả còn được lắng nghe nhiều “góc khuất” trong quá trình dịch và hiệu đính cuốn sách từ dịch giả và người hiệu đính cuốn sách đồ sộ cả về kiến thức và hình thức. Diễn giả Phạm Vũ Lộc – người hiệu đính cuốn sách chia sẻ: “Tôi đã mất đến tận 2 năm để hiệu đính cuốn sách. Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ quả thực là cuốn sách được đầu tư kỳ công nhất trong quá trình mà anh tham gia hiệu đính sách từ trước đến giờ.”  Theo những chia sẻ từ MC Kim Oanh, cuốn sách có trọng lượng lên đến 4kg, với dung lượng 528 trang.

Bên cạnh đó, chương trình tọa đàm “Vũ trụ và những điều không tưởng” do MC Kim Oanh cùng dịch giả Trần Trung Quân và người hiệu đính Phạm Vũ Lộc cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả yêu thích thiên văn học. Các khán giả tham gia chương trình cũng có cơ hội được trao đổi cùng diễn giả nhiều vấn đề thú vị xoay xung quanh cuốn sách và vũ trụ.

Tại buổi ra mắt sách, BTC cũng đã tìm ra được chủ nhân của Tủ sách DK 5 triệu khi check in tham gia chương trình.

Diễn giả Phạm Vũ Lộc trao Tủ sách DK trị giá 5.000.000 đồng cho độc giả may mắn Nguyễn Minh Phong.

Qua chia sẻ của các diễn giả, bạn đọc dường như được lên một chuyến tàu tốc hành bay vào vũ trụ khám phá những góc khuất ngoài Vũ Trụ./.


Cũ hơn Mới hơn

messenger